บอกฉันเถิดว่า.... ดวงอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า จะไม่กลับมาอีก ฝนที่กำลังตกอยู่ จะตกเป็นครั้งสุดท้าย บอกฉันซิว่า.... ดอกไม้ทุกดอก ต้นไม้ทุกต้น กำลังจะตาย.... หินกำลังสลายกลายเป็นผง บอกอะไรกับฉันก็ได้ บอกฉันซิฉันจะเชื่อ แต่.....อย่าบอกฉันนะ ว่าเธอ...กำลังจะจากฉันไป
1 มีนาคม 2548 09:59 น. - comment id 432965
บอกอะไรบอกได้ใจฉันเชื่อ บอกว่าเบื่อหรือบ่นพอทนไหว แต่ห้ามบอกว่าเธอนั้นจะจากไป ทิ้งฉันไว้..คงเป็นบ้า..ถ้าขาดเธอ จากคนที่เคยหลงรักมาเช่นกัน...อิอิ
5 มีนาคม 2548 11:55 น. - comment id 434531
ทำไงได้เรื่องที่จะบอก ก็เป็นเรื่องที่ไม่อยาก จะรับรู้ไม่อยากได้ยิน ลำบากใจจริง ๆ