ความรักนี่นะ บทจะมา.... ก็มาเงียบเงียบ บทจะไป.... ก็ไปเงียบเงียบ แต่ทำไม.... น้ำตาหยดนี้ เย็นเฉียบก็ไม่รู้
1 มีนาคม 2548 09:51 น. - comment id 432961
รักมาเงียบไปเงียบเฉียบขาดยิ่ง ทิ้งทุกสิ่งแสนระกำคร่ำครวญหา ที่ฝากไว้ให้จำจดหยดน้ำตา กับเวลาที่เหลืออยู่...สู้นะใจ ....แวะมาเยี่ยมครับ...เห็นอยู่คนเดียวเงียบๆ..
1 มีนาคม 2548 10:12 น. - comment id 432975
ขอบคุณสำหรับน้ำใจค่ะ
2 มีนาคม 2548 11:39 น. - comment id 433421
ไม่ว่า ใครคนนั้นจะมารึจะไป พรพระจันทร์ ขอเป็นกำลังใจให้ พี่สาว พฤษภ และกันน่ะคะ ** แวะมาทักคะ ** ชอบกลอนของพี่มากๆๆ