เงียบ.....จังนะ..คืนนี้ ทั้งที่ดาวก็พรั่งพราวเต็มฟ้า.. แต่ความอบอุ่น...กลับส่งไม่ถึงหัวใจที่ด้านชา วันๆมีแต่น้ำตา..ไหลเซาะ...กัดกินหัวใจ เหงา....เหงาจนบอกไม่ถูก ความรักที่เฝ้าฝังปลูก...บางเบา...จางหาย คว้างเคว้ง...เฝ้าบอกตัวเอง..ไม่เป็นไร เก็บมือ.โอบกอดหัวใจ..ปรารถนาให้..เขากลับมา... เธอบอก...ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เผื่อวันไหนเธอก้มลงมองดูจากปลายฝั่งฟ้า.. พยายามยิ้มทั้งที่เจ็บปวด...จนน้ำรื้นในดวงตา ก็แค่หวังว่า..เธอจะมองมา...แล้วเห็นว่า..ฉันไม่เป็นไร อีกหน่อยเราคงเจอกัน บนโลกแห่งความฝัน..รอหน่อยนะอย่าเพิ่งไปไหน เธอกลับมาไม่ได้...ไม่เป็นไรฉันจะเป็นฝ่ายก้าวเข้าไป เมื่อชีวิตสิ้นสุดเมื่อไหร่...น้ำตาฉันคงหยุดไหล...วันนั้น..วันที่ได้เจอเธอ แต่งเพราะนึกถึงพี่ชาย...^^ ความรู้สึกของพี่สาว....จะเป้นแบบนี้รึเปล่า... แต่นัสว่าพี่ของนัสคงอยากให้พี่สาวอยู่บนโลกต่อไป อยู่อย่างเข้มแข็งและวันนั้นมาถึงเมื่อไร...ก้อรู้เอง ..ก็ในเมื่อทุกคน...ต้องได้ลิ้มรส..ความตาย..
27 กุมภาพันธ์ 2548 16:44 น. - comment id 432211
เรื่องเศร้า เรือ่งนี้ ทุกคนต้องได้ หยั่งถึง ถึงสังขารแน่ ๆ สาธุ
27 กุมภาพันธ์ 2548 20:07 น. - comment id 432288
บทกลอนเศร้ามากมายเลยดิคะ ปลาวาฬเปงกำลังใจให้ช็อกน๊าค๊า
27 กุมภาพันธ์ 2548 20:24 น. - comment id 432294
อย่าเศร้า...เลยน่ะคนดี... ความคิดถึง..ห้ามกันไม่ได้หรอก... บ่อยครั้ง...ที่พี่ก็ชอบมองฟ้า.. เพราะนึกว่าคนบางคน..ที่เขาอยู่ข้างบน.. คงมองลงมา.. เพื่อรับความคิดถึง.. ที่เราส่งให้ถึงกัน... มาเป็นพี่สาว.. ที่อยู่ข้าง ๆ...น้องคนนี้เสมอ.. ห่วงน้องนัส ..เสมอ
27 กุมภาพันธ์ 2548 21:54 น. - comment id 432357
เศร้าจังเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
28 กุมภาพันธ์ 2548 07:15 น. - comment id 432460
เงียบอย่างงี้ต้องหาเพื่อนแก้เหงาแล้วนะ
28 กุมภาพันธ์ 2548 09:06 น. - comment id 432503
อย่าเศร้าไปเลยน้องนัส พี่กานต์เป็นกำลังใจให้ค่ะ
1 มีนาคม 2548 19:02 น. - comment id 433182
เศร้าจังเลยค่ะ น้ำแข็งไสเป็นกำลังใจให้พี่นัสนะ เพราะน้ำแข็งไสก็เคยอยู่ในภาวะแบบนั้นมาก่อนน่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะเดี๋ยวก็หาย
16 มีนาคม 2548 11:41 น. - comment id 439780
เศร้าอีกแล้วว นัสยิ้มๆนะ พี่ชายจะได้ดีใจ โย่วว นัสจังเก่งอยู่แล้นนน