เทอคงไม่รู้เลยสินะ ว่าฉันน่ะ คิดถึงเทอแค่ไหน ฉันพยายามเดินผ่านเทอที่ ที่คิดว่าเทอจะไป แต่ก็ต้องเหนื่อยใจ..เพราะไม่มีที่ไหนมีเทอ ไปมุดหัว เก็บตัวอยู่ที่ไหนกัน รู้บางไหมมีใครเค้าเพ้อฝันไปกันใหญ่ ไม่ได้เห็นหน้าเทอฉันแทบขาดใจ มาให้เห็นหน้ากันหน่อยได้ไหม ไม่ต้องพูดจาอะไรก็ได้ไม่ว่ากัน ก็เทอน่ะ อยากเกิดมาน่ารักทำไม รู้บ้างไหม ทำให้ใครใครเค้าแอบเพ้อฝัน แล้วก็รู้ไว้อีกนะ ว่าไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวเท่านั้น เพราะมีคนอีกนับพัน ที่แอบเอาใจไปผูกพันกับเทอ