ผิดด้วยหรือทีรักเธอ

มะเขือพวง

ฉันผิดด้วยหรือที่รักเธอมากอย่างดี
ฉันมันคนไม่มีส่วนดีเลยใช่ไหม
ฉันมันเป็นแค่คนที่ไม่มีอะไร
มีแค่เพียงหัวใจโง่ๆที่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • มะเขือพวง

    27 กุมภาพันธ์ 2548 13:47 น. - comment id 432136

    ช่วยกันอ่านหน่อยนะคะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    27 กุมภาพันธ์ 2548 15:29 น. - comment id 432181

    ไม่ผิดหลอกครับ
    
    
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    27 กุมภาพันธ์ 2548 21:37 น. - comment id 432333

    ปลาวาฬก็ว่าไม่ผิดน๊าค๊า
  • นิเทศฯ 06/49

    28 กุมภาพันธ์ 2548 01:37 น. - comment id 432442

    ความรักไมคำว่าผิด  เพราะมันมาจากความรู้สึกของหัวใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน