สักวัน คงมีสักวันใช่มั้ยที่ เราจะมองแต่คนที่อยู่ตรงหน้าเรา เราจะมีความสุขไปกับคนที่อยู่ตรงหน้าเรา เมื่อทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว เราต้องยิ้มรับความสุขนั้น ปล่อยให้อดีตอยู่ในที่ ที่มันควรอยู่ อยู่กับปัจจุบัน อยู่กับคนปัจจุบัน ไม่มองย้อนหลังกับไป ไม่คาดหวังไปถึงอนาคตที่ยังมองไม่เห็น เราทำอย่างนี้แล้ว ความสุขที่มีอยู่ตอนนี้จะเป็นเรื่องจริงใช่มั้ย? สุขที่จะมีใครสักคน สุขที่ใครสักคนจะมีเรา เรื่องจริงใช่มั้ย?
27 กุมภาพันธ์ 2548 15:05 น. - comment id 432174
@ ไม่คร่ำครวญโหยหา....ถึงอดีด.... เพราะมันได้ผ่านไปแล้วนำกลับคืนมาไม่ ได้ ที่จะได้ก็คงเป็นเพียงบทเรียนและ ประสบการณ์เท่านั้น @ ไม่เรียกร้อง...... ถีงอนาคต...ที่ยังมาไม่ถึง ไม่ตีตนไปก่อนไข้และไม่ดีใจจนเกินเหตุ @ จงอยู่....กับปัจจุบัน..ทำปัจจให้ดีและลงตัว ที่สุดแล้วทุกอย่างจะดีเอง..ครับ แวะมาให้กำลังใจ...ครับ
27 กุมภาพันธ์ 2548 15:29 น. - comment id 432180
คงต้องมีซักวันนะครับ มาเป็นกำลังใจให้นะ
2 มีนาคม 2548 19:59 น. - comment id 433729
..ไม่มีใครมองดูเราได้ว่าเรากําลังสุข หรือ ทุกข์อยู่ อยู่ที่เราต้องอยู่กับมันนี่สิ....
3 มีนาคม 2548 16:39 น. - comment id 434135
ถ้าทิ้งมันไปไม่ได้ ก็อยู่กับมัน อยู่แบบที่ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น....ใช่มั้ย?