ถ้าคุณคือต้นไม้ใหญ่ จะเป็นดินไร้ความหมายให้คุณเห็น เพียงยังได้รับความร่มเย็น ฉันก็ยินดีเป็นก้อนดินของคุณ ถ้าคุณคือสายน้ำที่ทอดไกล ฉันจะเป็นหินใต้น้ำใสที่เคยคุ้น สงบนิ่งอยู่ใกล้คุณ แม้ไม่ได้รับความอบอุ่นไม่เป็นไร บนผืนฟ้ากว้าง ถ้าคุณคือแสงสว่างของตะวันใส ฉันก็ยินดีเป็นเศษฝุ่นใดๆ แค่เพียงได้ล่องลอยใต้ความอุ่นไอ เพื่อรักคุณ