สบายๆ

เด็กอยากศิลป์

ลืมเธอนับจากนี้
พอซะทีความเจ็บช้ำ
ไม่ต้องคิดถึงเรื่องที่เธอทำ
ในเมื่อความทรงจำมันทำร้ายใจ
เอาเป็นว่าขออยู่คนเดียวอย่างนี้
ดีกว่ามีที่จะมีใครเป็นไหนๆ
สัมผัสมุมมองรอบกายที่มีอยู่ต่อไป
รับรู้เรื่องราวมากมายที่หัวใจต้องการ				
comments powered by Disqus
  • เด็กตรัง

    27 กุมภาพันธ์ 2548 03:17 น. - comment id 431929

    พยายามเท่าไรใจไม่เคยลืม
    เพราะต้องฝืนความรู้สึกรรู้ไหม
    จะปล่อยไปเรื่อยๆตามประสาใจ
    ไม่อยากไปบังคับหัวใจ  ให้ลืมเธอ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    27 กุมภาพันธ์ 2548 06:40 น. - comment id 431969

    แวะมาอ่านครับ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน