ใครๆเขาบอกว่าฉันหยิ่ง อยากบอกว่าไม่จริงที่เห็นแบบนี้ ก็เคยถูกคนใจร้ายทำให้เจ็บทุกที วันนี้เลยขอปิดประตูสักทีไม่อยากรักใคร อยู่คนเดียวบอกเลยว่าเหงา แต่ไม่อยากเป็นแบบเก่าหรอกรู้ไหม อยู่คนเดียวมันเหงาก็เข้าใจ แต่คงดีกว่าให้คนใจร้ายเข้ามาทิ้งกัน ไม่ได้ก่อกำแพงหรอกนะ แต่กำลังรอคนที่ดีก็แค่นั้น คนเดียวอาจเหงาแต่คงไม่นาน ขอพักใจรักษาอาการ..ให้อกหักเมื่อวันวานหายซะที
26 กุมภาพันธ์ 2548 12:11 น. - comment id 431544
หากเพียงเหงาเพียงเราเศร้าหนักหนา หากอุราบอกช้ำปานไฉน หากคนรักจักมาต่อสานใหม่ หากถามใจตัวเรานั้นให้ดี ยอมรับไหมถ้าใจนั้นยืนยัน ยอมรับกันเคยไปห่างหายหนี ยอมรับไหมหัวใจไม่ภักดี ยอมรับฟังไหมวจีคำขอโทษ ไปเรือยเปื่อย อ่ะ อิอิ
26 กุมภาพันธ์ 2548 15:21 น. - comment id 431669
โดนจัง ๆ เลยนะ
27 กุมภาพันธ์ 2548 06:39 น. - comment id 431966
แวะมาอ่านครับ