จากวันนั้นที่เราเลิกกัน ฉันยังมีเธออยู่จนทุกวันนี้ รักเธอมากลืมเธอไม่ลงซักที ยังนั่งเหงาอยู่ตรงนี้ตลอดมา กลับมาได้รึเปล่าคนดี อยากเห็นเธอคนเดิมคนนี้ที่คุ้นหน้า คิดถึงวันวานความผูกพันทางสายตา รักเธอนะโปรดกลับมาเถอะคนดี
26 กุมภาพันธ์ 2548 01:58 น. - comment id 431410
ขอให้เค้ากลับมาเร็วๆนะค๊ะ
27 กุมภาพันธ์ 2548 03:03 น. - comment id 431928
กลับไม่ได้หรอกนะที่รัก เพราะหมดรักคนดีแล้วสิหนา กับไปก็อยากสร้างนํ้าตา ให้น้องยาพี่นี้ได้เจ็บทรวง อย่าไปคิดไรมาก อกหักก็หาใหม่ ความรักมีหลายหลาย ให้ได้เรียนรู้
27 กุมภาพันธ์ 2548 06:30 น. - comment id 431949
แวะมาอ่านครับ