ถ้าฉันเป็นคน.....ง่าย....ง่าย ก็คงดี ในวันนี้ก็คงไม่เหงา...ไม่เศร้า จะลืม...วันเวลาที่เคยมีเรา..... ให้หัวใจ........ว่างเปล่า...เสียสักที..... ถ้าฉันเป็นคน...เข้มเข็ง...ไม่อ่อนไหว หัวใจ...คงไม่เจ็บ มากกว่านี้...... อยากเลิก...เป็นคนเดิมเสียสักที ไม่อยากเป็นอย่างนี้.......ไม่อยากเป็น ถ้าฉันเป็นคน......ไม่รักเธอมากอย่างนี้ ก็คงไม่ต้องมานั่ง....รำพันฝัน ไม่ต้อง...มานั่งคิด....นั่งผูกพัน เฝ้าคิดถึงกัน........ให้ปวดใจ
25 กุมภาพันธ์ 2548 23:12 น. - comment id 431365
ถ้าฉันไม่เป็นคนแบบนี้ ฉันคงไม่เจอเธอนะคนดี ลองเปลี่ยนดูบ้างคงจะดีนะคะ
26 กุมภาพันธ์ 2548 10:39 น. - comment id 431473
ความคิดถึงรำพึงจึงเขียนแต่ง ความรักแห่งศรัทธาคุณค่าหลาย รวามรู้สึกตรึกตรองมองออกไป เหงาหัวใจไม่มีเธออยู่ข้างเคียง
26 กุมภาพันธ์ 2548 12:15 น. - comment id 431551
คิดถึงเสมอ
28 กุมภาพันธ์ 2548 01:41 น. - comment id 432446
ถูกต้อง
28 กุมภาพันธ์ 2548 13:26 น. - comment id 432633
เราก็เป็นคน.......... แบบที่เราเป็นน่ะดีแล้วล่ะค่ะ