อากาศร้อนร้อนหทัยใคร่ยิ่งนัก อยากมีรักดับร้อนนอนอาศัย อากาศร้อนร้อนเร่าเผาทรวงใน อยากได้ใจของเค้ามาดับจริง อากาศร้อนร้อนใจใช่กายา ร้อนอุราร้อนเร่าเช่นเตาผิง อากาศร้อนร้อนรักร้อนใจจริง อยากแนบอิงยินเสียงรักจักดับไฟ อากาศร้อนร้อนใจให้จิตฟุ้ง จิตเลยยุ่งหยุ่มหยามความหลงใหล อากาศร้อนร้อนรัวอยู่ทั่วไป อากาศในดวงจิตอาทิตย์จริง ************************************************************************************* เดินวนรอบขอบทางบางเกษตร เกิดอาเพศเหตุใจฤทัยผัน นึกถึงเค้าเอาอีกแล้วไม่แคล้วกัน เดินด้วยกันฝันเห็นเป็นสุขใจ เดินเลียบมาตามบ่อ ศร.สาม พลางมองตามข้างทางข้างอาศัย เห็นชายหนุ่มเดินเคียงคู่ผู้หญิงไป เดินเคียงไซร้ยอกเย้าเร้าอารมณ์ เห็นแล้วใจก็เหงาเศร้ายิ่งนัก ขาดคนรักปักใจให้สุขสม อยากจะมีอยากจะกอดบอกอารมณ์ ไม่อยากทุกข์ระทมขมขื่นใจ อยากให้เค้าเดินเคียงเพียงเราบ้าง อยากให้เค้าอยู่ข้างข้างยามหลับใหล อยากให้เค้ามาอยู่เคียงเพียงหายใจ อยากให้เค้ามาอยู่ใกล้ในใจเรา อยากจะเป็นเช่นคนที่เค้ารัก ไม่อยากเป็นคนรู้จักยามพักเหงา อยากจะเป็นคนข้างเคียงเหมือนเพียงเงาไม่อยากเป็นคนเมารักเค้าหักใจ อยากจะเป็นเป็นเพียงคนถูกรัก ไม่อยากเป็นนักรักนักหลงใหล อยากจะเป็นเพียงหนึ่งเดียวของเสี้ยวใจ ของเค้าไซร้นั้นอยากมากฉันอยากเป้น
25 กุมภาพันธ์ 2548 12:33 น. - comment id 431071
เป็นนิราศที่ต้องไปฟังเพลงไอน้ำแล้วครับ.... แอบเห็น อิจฉา เหงา .
25 กุมภาพันธ์ 2548 14:35 น. - comment id 431168
แวะมาอ่าน..ผ่านมาเยี่ยมครับผม
27 กุมภาพันธ์ 2548 20:50 น. - comment id 432301
แวะมาเยี่ยมเยียน.. ใช้คำได้สุดยอดจริงๆค่ะ.. กลอนเพราะดีคร่า.. *-*