ไม่เจอกันมาตั้งนาน เธอเองยังเหมือนวันวานใช่ไหม ยังเป็นคนเดิมหรือเปล่าที่เคยห่วงใย ไม่รู้มีใครเข้ามาในใจแทนฉันหรือยัง อยู่นานๆได้ไหมคนดี อยากเดินจับมือเธอแบบนี้อีกครั้ง อยากเห็นรอยยิ้มสดใสให้ใจมีพลัง และอยากได้ฟัง..ให้เธอบอกจัง .....ว่าคิดถึงจังเลย.....
25 กุมภาพันธ์ 2548 12:46 น. - comment id 431084
ให้คิดถึงเพลงอยู่นานๆได้ไหม สัก3-4ปีที่ผ่านมา.... อยู่นานๆได้ไหม ให้หัวใจที่คิดถึง ซาบซ่านทุกคะนึง คิดถึง คิดถึงจัง ..............
25 กุมภาพันธ์ 2548 13:29 น. - comment id 431138
ร้องเพลงไปใจคิดว่าคิดถึง คนคนหนึ่งใครหนอรออยู่ไหน หลายปีแล้วลืมหมดเสียงยังไง โอ้ดินไอไกลฝุ่นครุ่นหาเธอ อิอิอิ เขียนแทนใจคุณนะ อิจฉาจัง
25 กุมภาพันธ์ 2548 22:56 น. - comment id 431353
ชอบจัง