เพราะฉันเองไม่เคยรู้ความในใจ เธอคิดกับฉันแบบไหนที่ผ่านมานั้น แค่เพื่อคคนนึงที่เธอเห็นหน้าและพูดคุยทุกวัน ไม่มีอะไรลึกซึ้งเกินกว่านั้นในหัวใจ ฉันจึงปล่อยให้เขามาผูกพัน ใกล้ชิดเอาใจทุกวันเริ่มหวั่นไหว เมื่อเธอไม่เคยบอกความรู้สึกส่วนลึกในใจ คงไม่ผิดใช่ไหม..ถ้าฉันจะเผลอใจไปรักใคร..อีกคน
25 กุมภาพันธ์ 2548 12:43 น. - comment id 431080
คงไม่ผิดใช่ไหม..ถ้าฉันจะเผลอใจไปรักใคร..อีกคน .... ประโยคนี้แหละครับที่หลายใจ... ถ้าอย่าหาว่าหลายใจเปลี่ยนเป็น คงไม่ผิดใช่ไหม..ถ้าฉันจะเผลอใจไปรักใคร..คนอื่น
25 กุมภาพันธ์ 2548 12:44 น. - comment id 431082
คำว่าว่าอีกคน แสดงว่ามีอยู่แล้วรึไม่.... แค่อ่านแล้วอินไปหน่อย ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีครับ.... ดีใจที่ได้มาเยือนครับคุณ