เกมหัวใจ

สาว พฤษภ


ความรักเหมือนเกมกีฬา
พนันด้วยน้ำตาและความสมหวัง
ทุ่มเทแรงกายแรงใจเป็นพลัง
เพื่อปูทางไปสู่เส้นชัย
มีแพ้  มีชนะ  
มีสมหวัง  มีร้องไห้
สุดท้าย  ต่างคนก็ต่างไป
เลิกร้าง  แยกย้าย
เมื่อเกมหัวใจ  จบลง
				
comments powered by Disqus
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    25 กุมภาพันธ์ 2548 12:05 น. - comment id 431060

    ความรักเหมือนดื่มสุรา
    พนันด้วยความบ้าและความเมา
    ออกแรงยกแก้วเหล้า
    เพื่อความเมาและความมัน
    
    มีอ้วกและมีซบ
    มีสลบไม่ถึงฝัน
    สุดท้ายแยกย้ายกัน
    เมื่อตะวันโผล่แสงมา......
    
  • แทนคุณแทนไท

    25 กุมภาพันธ์ 2548 12:35 น. - comment id 431072

    เปรียบเช่นนั้นรึครับ...
    
    ความรัก... เหมือนเกมกีฬารึครับ
    บางครั้งเราไม่ได้แข่งขันกับใครเลยนะครับ เป็นวาสนาแห่งการพบมากกว่า ถ้าเขาไม่เลือก ไม่ต้องมีคู่แข่งเราก็พ่ายแพ้ครับ....
    
    ความรัก
    ยากยิ่งนักความรักชักสับสน
    
  • หน้ากากปีศาจ

    25 กุมภาพันธ์ 2548 12:46 น. - comment id 431083

    หากเชียร์ภราดร ให้ลืมคำว่าผิดหวัง
    
    หากเล่นเกมส์รัก ต้องลืมคำว่ามีหัวใจ
    
    หากมีหัวใจรัก..แล้วจะเล่นมาทำมายยอ่ะ..
    
    เพราะหากจะรัก ต้องหักห้ามคำว่าเสียใจอยู่ดี
    
    นะคร๊าบบบ....ฮ่าๆๆๆๆๆ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน