เป็นความจริงที่ไม่เคยเปลี่ยน เป็นบทเรียนที่ต้องค้นหา เป็นความรักที่ไม่เคยห่างตา เป็นความห่วงหาที่อยู่ในใจ เป็นเรื่องราวของการต่อสู้ เป็นสิ่งที่อยากให้รับรู้ ว่าไม่เคยห่างไปไหน เป็นความผูกพันที่ไม่มีวันเปลี่ยนไป เป็นความห่วงใยอันเป็นนิรันดร์ ที่หน้าต่างบ้านเก่า เมื่อเปิดกว้างจะเห็นเราอยู่ตรงนั้น เป็นเงาของกันและกัน เป็นความฝันอันงดงาม........
25 กุมภาพันธ์ 2548 00:14 น. - comment id 430847
เป็นความจริงอันยิ่งใหญ่ เป็นคนให้ใจห่วงหา เป็นความจริงที่ศรัทธา เป็นรักหนาที่ให้เธอ *-*ชอบค่ะชอบ*-*
25 กุมภาพันธ์ 2548 07:02 น. - comment id 430911
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
14 มีนาคม 2549 21:37 น. - comment id 566432
แต่งกลอนอ่า ดีนะ เพราะด้วย มันอาจเปนการระบายความเศร้าอีกวิธี มีอะไรก็บอกคนอื่นบ้างก็ได้ การได้ระบายให้คนที่ไว้ใจได้ฟัง มันจะช่วยเราได้เยอะเลย