คงไม่มีใครได้สมหวังทุกอย่าง คงมีบ้างที่ไม่ได้ดั่งใจฝัน คงมีคนที่เป็นเหมือนๆกัน สิ่งที่ฝันเป็นไปได้..แค่ในฝัน แต่อย่าห้ามให้ฝัน ขอร้องกันความฝันยังทำให้ฉัน มีความสุขสดชื่นยามนึกถึงมัน ก็แค่ฝันคงไม่ทำให้ใครเดือดร้อนกัน ฝันว่าได้เคียงคู่อยู่เสมอ ฝันว่าเธอคือที่รักแสนรักมั่น ฝันว่าอยู่ด้วยกันนับนานกัลป์ ฝันว่าเหมือนอยู่บนสวรรค์ทุกวันไป มีความสุขที่ได้ฝัน รู้ว่าตื่นแล้วพลันหาย อยากหลับตาให้เนิ่นนานไป อยากผ่อนคลายในฝัน..เพียงลำพัง ลืมตาตื่นขึ้นมาเห็น ทุกอย่างเป็นจริงอีกครั้ง สิ่งที่ฝันก็แค่ฝันที่มันพัง อยากหลับตาอีกสักครั้ง ....... ......แล้วสั่งให้ฝันใหม่อีกที...........
12 ธันวาคม 2544 02:13 น. - comment id 24505
โลกแห่งความฝันกับความเป็นจริงต่างกันเสมอค่ะเมื่อคืนยังฝันว่าสวมเพชรสวยมากตื่นมาก้อแหะ แหะ ฝันไปอ่ะ
12 ธันวาคม 2544 03:00 น. - comment id 24515
ระหว่างความฝันกับความจริงมีเพียงแค่เปลือกตากั้นไว้เท่านั้นนะ... พี่ดอกคูณ ในความฝันเป็นได้ทุกอย่าง ไม่ต้องกลัวผิดหวัง ไม่ต้องกลัวเสียใจ....
12 ธันวาคม 2544 03:01 น. - comment id 24516
แค่เพียงหลับตา แค่เพียงปล่อยใจ แล้วจะพบสิ่งใหม่ นั่นก็คือความฝัน ที่เหมือนสวรรค์ ที่ความจริงไม่มี ความจริงที่ปวดร้าว ต้องลบด้วยการหลับไหล ด้วยสายลมแห่งฝัน จะพาเราไปแสนไกล
12 ธันวาคม 2544 03:02 น. - comment id 24517
อยากจะนอนฝัน ไม่อยากตื่น อยากฝันและนอนต่อไป อยากจะรักใครก็รักได้ ไม่ต้องกลัวผิดหวัง... เหมือนความจริง หลับเถิดนะ หลับให้สบาย ปล่อยหัวใจ ปล่อยหัวใจ หลับเถิดนะ หลับให้สบาย ปล่อยหัวใจ ปล่อยหัวใจ
12 ธันวาคม 2544 03:02 น. - comment id 24518
ก็เพียงเวลา เพื่อให้จิตใจ ได้แขงแกร่ง ก่อนจะเจอกับความจริง ที่แสนโหดร้าย จะได้ไม่กลัว ความจริงที่ปวดร้าว ต้องลบด้วยการหลับไหล ด้วยสายลมแห่งฝัน จะพาเราไปแสนไกล อยากจะนอนฝัน ไม่อยากตื่น อยากฝันและนอนต่อไป อยากจะรักใครก็รักได้
12 ธันวาคม 2544 03:03 น. - comment id 24519
ไม่ต้องกลัวผิดหวัง อยากจะนอนฝัน ไม่อยากตื่น อยากฝันและนอนต่อไป อยากจะรักใครก็รักได้ ไม่ต้องกลัวผิดหวัง เหมือนความจริง หลับเถิดนะหลับให้สบาย ปล่อยหัวใจ ปล่อยหัวใจ
12 ธันวาคม 2544 08:29 น. - comment id 24558
บางทีความจริงก้อเจ็บปวดเกินไป ปล่อยตัวเองอยู่กับความฝันซะบ้าง แค่บางเวลา ความสุขก้อเกิดขึ้นได้ [ แต่อย่าฝันจนลืมตื่นนะคะ ^-^ ]
12 ธันวาคม 2544 09:45 น. - comment id 24569
เคยมีเหมือนกันนะที่อยากหลับฝัน ไม่ยอมตื่นอ่ะ..แต่ทุกครั้งที่ฝันมันก็มีกำลังใจอยากจะทำให้เป็นจริง เพราะเหตุนี้มั้ง ผมจึงตื่นจากฝันเพื่อที่จะมาทำให้มันเป็นจริง แม้จะไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร ยังไงก็สุด ๆ แล้วน่ะ ..^__^
12 ธันวาคม 2544 13:41 น. - comment id 24603
ฝัน...มีจินตนาการแห่งสุข ฝัน...คือภาพหลอนภายใน ฝัน...เห็นภาพเธอนั้นแสนสุขใจ ฝัน...เมื่อตื่นขึ้นมายังยิ้มเคลิ้มกับความฝัน