เพื่อนเอยเคยร่วมทุกข์ลำบากมา สุขบางคราเวลาช่างแสนสั้น วันเวลาผ่านไปเราไกลกัน เคยร่วมฝันร่วมหวังในวันวาน คำสัญญายังคงดังก้องอยู่ อยากให้รู้ถึงจะอยู่ไกลไพศาล เพื่อนจะกลับมาพบมาพ้องพาน จากไปนานคงมีเรื่องเล่าสู่กัน เพื่อนรู้ไหมในใจมันปวดร้าว เพราะเรื่องราวระหว่างเธอกับฉัน ด้วยจิตใจห่วงใยและผูกพันธ์ ไม่พบกันอยู่ห่างไกลอยากพบเจอ เคยทะเลาะ เคยหัวเราะ เคยร้องไห้ มีปัญหาร่วมแก้ไขอยู่เสมอ ก็รักนะ คิดถึงนะ ไอ้เพื่อนเกลอ นอนละเมอฝันไปได้พบกัน อยากจะบอกเพื่อนนะอยู่ตรงนี้ ลำบากใจกายก็มีอไม่เคยฝัน จริงใจเหรอ...? แค่ปั้นหน้าเข้าหากัน เพื่อนแท้นั้นหาได้ยากกว่าเงินตรา อยากจะบอกเพื่อนนะว่าเหมือนเดิม ความรู้สึกมีแต่เพิ่มไขว่คว้าหา เพื่อนจะอยู่ในใจทุกเวลา เพื่อนมีค่าสำหรับเพื่อนตลอดกาล ถึงเพื่อนรัก.... สักวันคงได้มานอนดูดาวเล่าเรื่องราวที่ขาดหายไประหว่าง เรา และ นาย อีกครั้งนะ คิดถึงเพื่อนเสมอ..
23 กุมภาพันธ์ 2548 23:23 น. - comment id 430111
เพื่อนใช่แค่คนเคียงใกล้ไปไหนด้วย แต่เพื่อนช่วยยามทุกข์เศร้าหรือเหงานั้น แถมตอนมีปัญหาไม่ทิ้งกัน นั่นหละคือเพื่อนกันเพื่อนฉันเธอ *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
24 กุมภาพันธ์ 2548 07:07 น. - comment id 430255
มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
24 กุมภาพันธ์ 2548 13:20 น. - comment id 430402
วันเวลาผันผ่านเนิ่นนานนัก แต่ยังรักห่วงถึงคนึงหมาย คำว่าเพื่อนยังอยู่มิเสื่อมคลาย ตราบชีพวายประทับตรึงซึ้งจิตเอย