ฉันอยากจะบอกว่าฉันเสียใจ ที่ฉันทิ้งเธอไปในวันนั้น แต่ฉันก็ยังอยากได้ความผูกพัน ที่เธอเคยให้ฉันตลอดมา เธอคงจะไม่เข้าใจเหตุผลของฉัน ที่ฉันนั้นตัดสัมพันธ์อันแน่นหนา ฉันขอโทษที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา ขอโทษสำหรับตลอดมาที่อยู่ด้วยกัน มันเกิดความงี่เง่าไม่เข้าใจ ทำให้หลายๆสิ่งเปลี่ยนไปจากวันนั้น กลายเป็นว่าฉันกับเธอไม่ถูกกัน จากบอกเธอตอนนั้นว่า ขอโทษจริงๆทิ้งเธอ
24 กุมภาพันธ์ 2548 00:38 น. - comment id 430170
อยากจะบอกจากใจในวันเก่า เรื่องของเราในวันนั้นที่ฉันห่าง ทิ้งเธอไว้ให้เศร้าเหงาเจือจาง โปรดระวางฉันขอโทษโปรดอภัย *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
24 กุมภาพันธ์ 2548 06:57 น. - comment id 430234
มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
24 กุมภาพันธ์ 2548 08:52 น. - comment id 430272
ดีคะ ขอบคุณที่แวะนะคะพี่ผู้หญิงไรเงา กะคุณผลิใบ
25 กุมภาพันธ์ 2548 09:47 น. - comment id 430973
*ถ่ายทอดอารมณ์กลอนได้ดีมากมากค่ะ ชื่นชม* เข้าใจเธอนะคนดี กับการกระทำที่มีที่ฉันได้ เธอทิ้งกันฉันเข้าใจ ไม่ว่าเหตุผลใดฉันยินดี เพียงเท่านี้ฉันก็ขอบคุณ กับความอบอุ่นที่เคยได้ กับวันเวลาที่มีเคยมีเธอข้างกาย มีเธอชิดใกล้และเข้าใจเรา ต่อจากนาทีนี้คงไม่มีเรา มีเพียงภาพวันเก่ากับความเหงาพร่ำเพ้อ ดีใจที่ได้พบและรักเธอ ไม่โกรธเลยเธอที่เธอทิ้งกัน * ** ** มาเป็นกำลังใจนะ
12 มีนาคม 2548 15:53 น. - comment id 438055
คงเสียใจอ่ะนะที่ทิ้งเค้าอ่ะ
12 มีนาคม 2548 15:53 น. - comment id 438056
คงเสียใจอ่ะนะที่ทิ้งเค้าอ่ะ
9 กรกฎาคม 2553 18:16 น. - comment id 1144603
ขอโทษนะที่เปนคนทิ้ง ทั้ง ๆ ที่ เทอก้อม๊ได้ผิดอารายเรย ขอให้รุว่าทุกเวลาตอนนี้ชั้ลจาม่ายมีวันลืมเทอ แระยังรักอยุเสมอ แม้ว่าเทอจามีแฟนใหม่แร้ว ขอโทษนะ