ความรัก ถ้าคุณมีความสุขที่เห็นคนรักของคุณเดินกับคนอื่น คือความรัก ถ้าคุณเศร้า เหงา คิดถึงคนรัก อยากเจอ พูดคุย คือความรัก ถ้าคุณเมามาย คนรักลูบหลังไหล่ คอยดูแล คือความรักที่บริสุทธิใจ ถ้าคุณมีปัญหา ทุกข์ใจ คนรักมาปลอบปะโลม ให้กำลังใจ คือความรักที่อยากจะให้ แต่ถ้าคุณพอใจที่รัก และ มอบความรักให้กับคนรัก แม้มันจะไม่กลับมาหาคุณก็ตาม จงดีใจที่ได้รักซะวันนี้ดีกว่าที่จะมานั่งเสียใจในวันหน้า