...สับสน....

นกกาเหว่า

ไ ม่ รู้ จ ะ จั ด ก า ร ยั ง ไ ง ดี 
กั บ หั ว ใ จ ที่ สั บ ส น 
ว น เ วี ย น . . . ว ก ว น 
กั บ ค น ค น ห นึ่ ง ม า เ นิ่ น น า น 
     ไ ม่ รู้ ว่ า รั ก ห รื อ ไ ม่ รั ก 
เ พ ร า ะ เ ว ล า ที่ รู้ จั ก นั้ น แ ส น สั้ น 
ห รื อ อ ย า ก จ ะ เ พี ย ง คิ ด ผู ก พั น 
แ ต่ ก็ แ ค่ นั้ น - - ต้ อ ง ป ล่ อ ย ใ ห้ ผ่ า น ม า 
     เ ข า อ า จ เ ป็ น ค น ค น ห นึ่ ง ที่ ดู ย า ก 
แ ต่ ใ จ เ ร า สิ อ่ า น ย า ก ยิ่ ง ก ว่ า 
อ ย า ก จ ะ รั ก ห รื อ อ ย า ก จ ะ ล้ า 
ห รื อ เ ป็ น เ พ ร า ะ ไ ม่ ก ล้ า - - ห รื อ เ พ ร า ะ ไ ม่ ไ ด้ รู้ สึ ก อ ะ ไ ร 
     คิ ด ถึ ง บ้ า ง - ไ ม่ คิ ด ถึ ง บ้ า ง 
จ ะ เ ป็ น อ ย่ า ง นี้ อี ก น า น ไ ห ม ? 
ห ยุ ด ซั ก ที ไ ด้ มั้ ย หั ว ใ จ 
เ ลิ ก อ่ อ น ไ ห ว . . . ป ล่ อ ย ว า ง เ สี ย ที . . . 
				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    23 กุมภาพันธ์ 2548 07:08 น. - comment id 429769

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน