แฟนก็เหมือนกับเพลงใหม่เพลงหนึ่ง....... ที่คุณมักบอกกับตัวเองว่ามันเพราะ......... แต่เมื่อฟังไปสักร้อยรอบ......... คุณก็จะเบื่อไปเองต่างกับเพื่อนสาว...... ซึ่งเหมือนกับเพลงคลาสสิก. . . . . . .ที่นานๆคุณเปิดที แต่ก็ยังเพราะ. . . . . ไม่ต่างจากครั้งแรกที่คุณฟัง คนๆหนึ่งที่คุณเคยชอบ.....แต่เขาไปชอบคนอื่น.
22 กุมภาพันธ์ 2548 21:03 น. - comment id 429570
อ่านแล้วอยากมีเพื่อนสาวครับ
22 กุมภาพันธ์ 2548 23:07 น. - comment id 429667
แหม เดี๊ยะ จุ๊บ เลย
23 กุมภาพันธ์ 2548 07:06 น. - comment id 429763
มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
23 กุมภาพันธ์ 2548 09:58 น. - comment id 429810
นั่นอะจิ ที่ยังไม่หาแฟนก็เพราะเหตุนี้แหละ...กลัวเขาเบื่อเขี่ยทิ้งเหมือนขว้างแผ่น... เข้าใจเปรียบ...แผ่นเสียงหรือซีดีเพลง เปิดฟังนานนานเข้า เพลงยังเพราะของเขาตามปกติแต่แผ่นชำรุดร่องเสียงคราก เสียงดังออกมาก็ยืดยาน ซ่อมยังไงก็ไม่ได้ ก็ต้องขว้างอย่างเดียว อิอิ ทางที่ดีต้องมีหลาย ๆ แผ่นและก็หลาย ๆ เพลง อิอิ อิอิ