หลายครั้งที่บอกว่าฉันทำตัวไม่ดี ก็เลิกกันซะทีจะได้ไหม จะมาอยู๋ตรงนี้กับผู้หญิงไม่ได้เรื่องทำไม ทิ้งฉันซะทีจบๆ กันไปให้เราเลิกกัน ที่ทนอยู่ไม่ใช่ว่ารักเธอหรอกนะ แต่ไม่อยากเป็นคนบอกลาเข้าใจไหม เมื่อฉันมันดื้อรั้นจะมาทนอยู่ด้วยกันทำไม ไปเถอะนะจากไปไม่รั้งเธอไว้จริง - จริง ที่ผ่านมาให้เป็นอดีตที่เลวร้าย กับความตั้งใจที่เคยทุ่มเทไปทุกสิ่ง เมื่อความรักระหว่างเรามันหมดแล้วจริง - จริง วันนี้อยากขอร้องเธอให้ทิ้ง....ให้เราเลิกกัน นางมาร้ายมาแล้วอิอิ