นาฬิกาเรือนนี้ที่เธอให้ฉัน มันคงยังเดินอยู่ทุกวันไม่แปรเปลี่ยน เหมือนกับใจฉันที่ถูกเธอขีดเขียน เป็นดั่งระเบียงที่นั่งอยู่ในหัวใจ แต่หากวันใดทีเธอต้องการไปจากฉัน แค่สมมุตินะนั่นไม่ใช่อยากจะผลักไส แบบเตือนไว้ก่อนหากเธอจะจากกันไป จะขอเก็บนาฬิกานี้ไว้ ให้หัวใจยังเดินต่อไปได้ก็ยังดี