ไม่มีใครรู้เรื่องราวในวันหน้า ว่าวันเวลาจะทำเราเปลี่ยนแปลงไปไหม ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไร แค่วันนี้เรามีกันที่เข้าใจก็พอ สิ่งสำคัญที่สุดคือวันนี้ยังมีเธอ ที่ยังห่วงใยกันเสมอไม่ไปไหน สิ่งสำคัญคือเรายังรักกันจะคิดเรื่องอื่นทำไม อนาคตคงตบไม่ได้ แค่รู้ว่าวันนี้รักเธอหมดใจ..เท่านั้นเอง