รักฉัน..รอนะ

จ๋า สมุทรปราการ

รักเทอนะ...คนดี
ทำไมเราไม่เจอกันก่อนที่..ฉันจะมีเขา
ทำไมนะ..ทำไม..รักของเรา
ช่างแสนเน่า...เหมือนนิยาย..ในละคร
อุปสรรค..ขวากหนาม..ช่างมากมาย
หวังว่าเทอ..คงทนได้..และรอฉัน
เทอก้อมีเขาแล้ว..ไม่ว่ากัน
ต่างก้อมี..ภาระนั้น..ที่จำยอม
คิวปิดหนอ..คิวปิด...เล่นตลก
ทำเรา2..ตกนรก...กับความรัก
มีแต่เรื่อง..มีแต่....อุปสรรค
ทนหน่อยนะ......ที่รัก..คงสักวัน
ถามก่อน..ว่าเทออยาก....มีฉันไหม
ถ้าตอบอยาก...โอเค...ได้ช่วยสานฝัน
ถ้าไม่อยาก...ไม่เปนไร..เราจบกัน
อยากให้รู้.....ว่าฉันนั้น..อยากมีเทอ				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    20 กุมภาพันธ์ 2548 15:07 น. - comment id 428301

    มาเป็นพยานให้แก่ความรักล่ะกัน
    
    
  • ..นัท...

    20 กุมภาพันธ์ 2548 19:15 น. - comment id 428427

    เหมือนกันเรยยยย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน