* ในวันหนึ่งๆ คุณได้ทักทายหรือถามสารทุกข์ สุกดิบกับใครบ้างไหม..นอกจากการหมกหมุ่นอยู่กับการ ทำงานของตัวเองเท่านั้น ...หากคุณได้ทำทุกวัน คุณอาจจะได้พบความงามที่ห่างหายไปจาก ชีวิตเรามานานแล้วก็ได้..ขอบอก * ในโลกนี้ที่ไร้ซึ่งสรรพเสียง ก็เพราะเพียงมีแต่คนเดินพ้นผ่าน ไม่ใส่ใจมองใครนอกจากงาน คอยระรานผู้คนเพียงพ้นตัว ยิ่งเนิ่นนานโลกพานกลับมืดมิด ยิ่งร้อนรุ่มมลพิษเข้าแผดเผา ยิ่งร้อนใจร้อนกายไม่คลายเบา ยิ่งงุนงงหลงเงาตัวเราเอง หากเงยหน้ามองหาแสงสว่าง โลกไม่ร้างความงามให้พบเห็น เพียงขจัดความหลงที่ตนเป็น โลกกลับเย็นยิ่งได้เพราะใจงาม ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘
19 กุมภาพันธ์ 2548 16:26 น. - comment id 427969
มาซึมซับ..งานที่งดงามจ่ะ..
19 กุมภาพันธ์ 2548 21:58 น. - comment id 428084
หากน้ำใจไต่ถามความสุขทุกข์ หากมันจุกไม่รู้บอกใครไหว ยังมีหนึ่งซึ่งเธอบอกฉันได้ คือเพื่อนตายใกล้เธอมีหรือยัง
20 กุมภาพันธ์ 2548 09:50 น. - comment id 428187
อืม........โลกนี้งดงามเสมอเลย แวะมาทักทายครับ