ในความคุ้นเคย.มันแฝงอะไรอยู่

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

มันเหงาเมื่อไม่มีใคร
หลับตาลงเมื่อใดใจยิ่งล้า
อยากมีใครสักคนคอยพึ่งพา
มาคอยซับน้ำตาเวลาที่เหงาใจ
อยากให้คนคนนั้นเป็นเธอ
ที่จะคอยดูแลเสมอได้ไหม
ใครคนหนึ่งคนนั้นที่ฉันจะฝากหัวใจ
ทุกเวลาที่ผ่านไปคอยข้างกัน
ช่างไม่รู้เลยนะคนดี
ว่าเพื่อนใกล้ตัวเธอนี้มันไหวหวั่น
คิดไปไกลแล้วนะมากกว่าเพื่อนกัน
อยากบอกรักแต่ไม่รู้ว่าเธอจะคิดกับฉันยังไง
อยู่ใกล้เธอที่สุดแค่นี้
ลองสบตาสักทีจะเข้าใจบ้างไหม
เพื่อนคนหนึ่งรักเธอนะอยากได้เป็นคนของใจ
ถ้าคิดเหมือนกันก็ช่วยแถลงไข
บอกความในใจให้ฉันรู้ที
อาการรักเพื่อนกำเริบ อิอิ				
comments powered by Disqus
  • sodasasa

    19 กุมภาพันธ์ 2548 15:48 น. - comment id 427952

    แต่กลัวความเปลี่ยนแปลงจะมาเยือน
    หากเธอรู้ว่าเพื่อนคนนี้
    คิดกับเธอมากกว่าความเป็นเพื่อนที่มี 
    จึงต้องหลบสายตาดวงนี้ เมื่อมีเธอข้างกาย
    
    อ่านแล้วทำให้รู้ว่า ยังมีคุณอีกหนึ่งคนที่มีความรู้สึกเช่นนี้เหมือนกับที่แอนกำลังเผชิญอยู่ (หรือเปล่าคะ)
  • เมลโล่

    19 กุมภาพันธ์ 2548 22:34 น. - comment id 428096

    อยากรู้ว่าเธอจะรับได้ไหม
    ถ้ามีใครห่วงเธออยู่ใกล้ ๆ 
    ก็แค่ถาม ว่าเธอคิดเป็นอย่างไร
    ถ้าเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไป เป็นรักเธอ
    - - - 
    ผมก็ใกล้ ๆ กับเพื่อนเหมือนกันครับ 
    เป็นน้องที่สนิทกันมาก จนแทบไม่กล้ารัก หุ หุ  
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    20 กุมภาพันธ์ 2548 09:48 น. - comment id 428186

    เอ้า....เป็นกำลังใจให้
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน