ไม่ได้อยากเหงาหรอกนะแต่ห้ามไม่ได้ ไม่อยากร้องไห้แต่น้ำตามันไหลอย่างนั้น ไม่อยากรับรู้ว่าเธอหมดรักกัน แต่ไม่อาจห้ามมันไปบังคับใจ ไม่อยากอ่อนแอให้เธอเห็นเลย ไม่อยากเจอความเมินเฉยทนไม่ไหว ไม่อยากเห็นภาพบาดตาเวลาเธอมีใคร ไม่อยากให้เธอไปรักคนใหม่... แต่ไม่อาจหลีกหนความจริงไป..ซะที