ความรักฉันเธอเหมือนจันทร์กับอาทิตย์ ดั่งฟ้าลิขิตให้เราต้องไกลห่าง อาทิตย์ตกจันทร์ขึ้นคนละกาล ความอ้างว้างเริ่มก่อตัวใต้แสงจันทร์
19 กุมภาพันธ์ 2548 16:31 น. - comment id 427971
เปลี่ยนอาทิตย์เป็นแสงดาวพราวระยับ แปรควันรักเป็นริ้วเมฆอันสดใส อุ่นน้ำค้างเป็นไอรักสะพางค์ใจ เหตุฉันใดใยความรักมักตรอมตรม อิ อิ ......
20 กุมภาพันธ์ 2548 09:46 น. - comment id 428184
อย่างนี้คงต้องรอเวลา จันทรุปราคา นะซิ ถึงจะได้เจอกัน
23 กุมภาพันธ์ 2548 21:07 น. - comment id 430049
หน้ากากปีศาจ นั้นนะสิ.. ผลิใบสู่วัยกล้า นั้นนะซิคะคงต้องรอนานเลยละ