ยอมรับแล้วรู้ว่าพ่ายแพ้ ทำได้แค่เท่านี้ที่เธอเห็น หน้าที่ฉันคงหมดความจำเป็น คงไม่เห็นความสำคัญจากนี้ไป ให้เธอไปทั้งใจก็ให้แล้ว ไร้วี่แววจะสนเธอไม่ใคร่ เหลือเพีงลมชีวิตที่หายใจ คงจากไปพร้อมเธอที่จากกัน
19 กุมภาพันธ์ 2548 13:47 น. - comment id 427887
ความรักเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิต
19 กุมภาพันธ์ 2548 14:44 น. - comment id 427917
ความรักเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตมีรสชาติ เป็นเหมือนวิชาอย่างหนึ่ง ที่ต้องเรียนรู้และทำความเข้าใจ
20 กุมภาพันธ์ 2548 07:33 น. - comment id 428170
ต้องย่างนี้ซิจึงจะ คนจริง