ตรงเส้นขอบฟ้าแสนไกล ยังรู้สึกห่วงใยเธอคนนั้น เธอ คนที่เคยผูกพัน เคยรักกันวันเวลาผ่านมา ตรงเส้นขอบฟ้าแสนไกล ยังรู้สึกห่วงใยห่วงหา คิดถึงน่ะคิดถึงเธอตลอดมา ไม่เคยลืมเธอจากสายตาแม้ว่าไกลกัน ตรงเส้นขอบฟ้าแสนไกล เธอคิดถึงกันไหมคนของความฝัน ยังอยู่เพียงคนเดียวรอเธอกลับมาผูกพัน จะรอวันนั้นวันที่เราผูกพันเหมือนเดิม
18 กุมภาพันธ์ 2548 22:18 น. - comment id 427725
หมายถึงคนเอาแต่ใจรึเปล่าจ้ะเมย์^^ แง๊ววว ถ้าผิดก้อขออภัยน๊า คิดถึงเมยืจังเร๊ยยยยยยย เมย์ร่า คิดถึงกันบ้างไม๊..อิๆ *** ^_______________^ *** ทักทายจ้ะทักทายพร้อมรอยยิ้ม+ความคิดถึงอุ่นๆ เหอๆ
19 กุมภาพันธ์ 2548 18:16 น. - comment id 428023
สู้สู้เคียงคู่การรอคอยนะ
20 กุมภาพันธ์ 2548 12:11 น. - comment id 428256
ใต้ฟ้าเดียวกันค่ะ อิอิ