ในมุมหนึ่ง...ของความรู้สึก ภายในใจ ลึก-ลึก แอบอ่อนไหว แม้คนรอบกายจะมากมายเพียงใด แต่ภายในหัวใจกลับยังอ่อนแอ ในมุมหนึ่ง...ของความคิด ในยามที่เงียบสนิท...คล้ายคนแพ้ เมื่อคนที่เคยห่วงใย ใส่ใจ ดูแล ที่บอกว่าจะไม่ผันแปร กลับเปลี่ยนไป ในมุมหนึ่งของความฝัน เคยมีคนร่วมแบ่งปัน..คืนวันสดใส แต่วันนี้ สิ่งที่มี คือท้อใจ เมื่อต้องก้าวต่อไป...ด้วยหัวใจที่เดียวดาย . . . แ อ บ เ ห ง า จ้ า . . . ูT_T 16.20 นาฬิกา วันศุกร์ที่ 18 กุมพาพันธ์ พ.ศ. 2548
18 กุมภาพันธ์ 2548 17:29 น. - comment id 427581
ในมุมหนึ่งของฟากฟ้า ฉันได้แต่หลับตาเฝ้าอธิษฐาน ขอให้คนอยู่ไกล มีความสุขตลอดกาล กี่ร้อยหมื่นคืนวันที่ยาวนาน จะเก็บเธอไว้ในหัวใจ แอ็ปเปิ้ลคนหนึ่งละ ที่แอบเหงาจ๊ะ แต่เปิ้ลชอบความเหงานะ มันโรแมนติกดี อิอิ กลอนไพเราะ ๆๆ แบบนี้ ก็ต้องรีบมาอ่านคนแรก ๆ ดิ ชอบ ๆๆ อ่านกลอนจ้า ^___^ ปากกาดาว นามปากานี้ไพเราะจัง เหมือนการแต้มสีสันของคืนวันที่งดงามคะ
18 กุมภาพันธ์ 2548 19:50 น. - comment id 427652
ขอเข้าสมาคมชมรมด้วย ใจคล้ายป่วยเหมือนใจนั้นแอบเหงา ขอเพียงใครยื่นใจมาบรรเทา ความทุเลาคงหายได้ฉับพลัน มาแอบเหงาด้วยคน
18 กุมภาพันธ์ 2548 20:56 น. - comment id 427679
ผมก็แอบเหงาคร๊าบบบบบบบ -_-.
18 กุมภาพันธ์ 2548 22:10 น. - comment id 427723
แต่ถ้าวันนี้เธอยังอยู่ ก็ไม่รู้ว่าเราจะเหมือนเดิมไหม เพราะว่าวันนี้ใจเธอเปลี่ยนแปรไป ใจเธอนั้นมีใครที่ไม่ใช่เรา ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า ไม่อยากเสียเวลาเพราะแค่ใจเหงา ยอมอยู่คนเดียวแม้ต้องเศร้า ดีกว่ามีคำว่าเราแล้วปวดร้าวใจ ที่ผ่านมาก็เจ็บเกินพอคนดี ขอหยุดตรงนี้แล้วห่างหาย อยู่มุมนี้อย่างเดียวดาย แต่ก็ไม่ปวดใจเพราะมีเธอ
19 กุมภาพันธ์ 2548 10:09 น. - comment id 427818
ก็ยังคงยังยิ้มได้ในทุกครั้ง และก็ยังคงซ่อนความอ่อนไหว เพียงแค่ช่วงของวันที่ผ่านไป ไม่มีใครแต่มีดาวพราวประจำทุกค่ำคืน ....เวลาเหนื่อยหรือเหงา เข้ามาอ่าน Thaipoem แล้วดีขึ้นจริงๆนะ แวะมาสวัสดีค่ะ..มีสมาชิกแอบเหงาอีกคนแล้วนะคะ
19 กุมภาพันธ์ 2548 19:35 น. - comment id 428039
แต่ก่อนนั้น มีเธอ อยุ่เคียงฉัน ทุกคืนวัน รอเธอ กลับมาหา เคยร่วมทุกข์ ร่วมสุข ด้วยกันมา แต่เวลา พาให้ เราเปลี่ยนไป แม้วันนี้ ไม่มีเธอ อยู่เหมือนเก่า แม้จะเศร้า ยังคง คำนึงถึง ฝากแสงดาว บนฟากฟ้า ดาวดึงค์ ฝากคิดถึง ส่งไป ถึงใจเธอ
1 เมษายน 2548 00:44 น. - comment id 447499
ก็ยังเป็นกำลังใจให้เสมอครับ...ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน ด้วยแรงและกำลังใจที่มี... อยากให้เธอ
11 เมษายน 2549 02:09 น. - comment id 570874
ไม่อ๊าว...ลงกลอนเหงาๆ...เราก็เหงาด้วยอ่ะดิ...พี่สาว...น้องยังอยู่ทางนี้เสมอ...คิดถึงน๊า...