ดีแล้วหล่ะ...ที่เธอไปจากฉัน ก็ฉันมันไม่สำคัญสำหรับเธอ ดีแล้วหล่ะ.....ที่ได้พบได้เจอ กับคนที่เธอพออกพอใจ จะให้พูดว่าอะไรมากกว่านี้ เพราะกลัวน้ำตาที่มีจะไหล พูดได้เพียงดีแล้วหล่ะที่เธอไป ไม่ได้พูดไปเพราะใจต้องการ ก็พูดมันจนติดเป็นนิสัย เธอทำอะไร ก็พูดได้เพียงเท่านี้ ไม่ได้ประชด หรือดีใจมากมายกะคนดี แต่ที่พูดคำนี้เพราะฉันคนนี้คิดอะไรไม่ทัน อยากบอกเธอเหมือนกันว่าอย่าไป แต่ใจมันสั่งไม่ให้พูดซะอย่างนั้น คำพูดที่เธอได้ยินอยู่ทุกวัน ก็เลยมีแต่คำนั้น ดีแล้วหล่ะ คนดี
11 ธันวาคม 2544 15:32 น. - comment id 24357
คิดอะไรไม่ออก ก็อยากบอกรั้งเธอไว้ ก็ทำได้เพียงบอกเธอไป ดีแล้วหล่ะที่เธอไปจากกัน
11 ธันวาคม 2544 15:43 น. - comment id 24361
อื้ม... ปากกับใจมักไม่ค่อยตรงกันนะครับ บางที การเอ่ยรั้งเค้าไว้บ้าง อาจเป็นสิ่งยืนยันให้เค้ารู้ว่าเรายังมั่นคงนะครับ แม้มันจะเป็นคำพูดครั้งสุดท้ายก็ตาม ... มาให้กำลังใจครับผม ^__^
11 ธันวาคม 2544 16:11 น. - comment id 24367
ถ้ารู้ว่าพูดไปแล้วไม่มีความหมาย เก็บไว้ในใจอย่างเดิมดีกว่าอ่ะ
11 ธันวาคม 2544 19:07 น. - comment id 24413
"แล้วแต่เธอก็แล้วกัน" คนของขวัญชอบพูดคำคำนี้ พูดได้พูดไปพูดทั้งปี เผลออีกที..พูดใหม่..ไปไกลไกลเลยนะเธอ!
12 ธันวาคม 2544 04:38 น. - comment id 24540
บางทีคนเราปากกับใจก็ไม่ตรงกันนะ บางทีผู้หญิงก็เข้าใจยากเหมือนกันนะ มาให้กำลังใจน้องเมย์ดีกว่าจ้า...
16 ธันวาคม 2544 23:16 น. - comment id 25478
ดีแล้วหล่ะ ดีแล้วหล่ะ ดีแล้วหล่ะ จะพูดอะไรอีกล่ะคะ "แม่ทูนหัว" พูดว่าดี ดีกว่าไม่ จริงมั้ยตัว ดีแล้วหล่ะ ทูนหัว อย่าน้อยใจ