จันทร์กะพ้อทอกะพริบระยิบแสง ดาราแซงสาดฉายประกายฉาน พี่พิศเพ่งมองนภามาเนิ่นนาน ในดวงมาลย์รักแท้แต่นวลจันทร์ คืนวันเพ็ญพี่คนึงถึงจันทร์เจ้า บางครั้งเศร้าพบได้แค่ในฝัน พอคืนแรมหมองไหม้ด้วยไร้จันทร์ แต่รักนั้นไม่ร้างอย่างเดือนเลย บางคราวเมฆบดบังดังคิดแกล้ง ไร้สิ้นแสงสิ้นวจีที่เฉลย ไม่เคยคิดหวั่นใจอย่างไรเลย ด้วยรักเอยสูงค่ากว่าใด ๆ ฝากบทเพลงนี้ไว้โปรดได้รู้ รักชื่นชูแม้นห่างสักเพียงไหน ถึงต้องรอเนิ่นนานสักปานใด รักมั่นใจชิดขวัญเพียงจันทร์เพ็ญ ........................................................
18 กุมภาพันธ์ 2548 08:54 น. - comment id 427396
ทั้งสองต้องจิต ยิ่งพิศยิ่งพา เพิ่มเสน่หา ต่างตาชมกัน หญิงชายต่างชม สวยสมคมสัน รักโหมโรมรัน หัวอกพี่เอย .........หนามยอกเอาหนามบ่ง.........
18 กุมภาพันธ์ 2548 09:08 น. - comment id 427398
..........วางราก.. ศิลารัก.. สลักด้วย.. ดวงชีวัน .......จารึกไว้ ร่วมกัน ........................................................................ ด้วยหัวใจ......สองรัก....ประจักษ์มั่น คือนิรันดร์.....แห่งรัก.....สมัครสมาน เปี่ยมศรัทธา..ใจรัก....นานเท่านาน คือเธอฉัน..... มอบรัก.....ประจักษ์จริง ...............................
18 กุมภาพันธ์ 2548 09:09 น. - comment id 427400
มานั่งดูคนตกปลาคว้าจันทร์กระพ้อ ค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2548 09:18 น. - comment id 427402
หวัดดีจ้า ลูกพี่จ๋า...อิอิ... สบายดีน๊า...ขอให้มีความสุขทุก ๆ วันน๊า รักษาสุขภาพ..เดินดี ๆ นะจ้ะ เวลาข้ามถนนอ่ะจ้ะ
18 กุมภาพันธ์ 2548 21:52 น. - comment id 427711
สวัสดีครับ มีลูกพี่ด้วยเหรอ? ถ้าลูกพี่ก็เป็นหลานเราจิ... อิ ๆ หลานอัลมิตรา..สบายดีนะค้าบบ...ตกปลาไม่ได้ไม่เป็นไร..แต่ถ้าคว้าจันทร์ไม่ได้นี่...สงสัยต้องตายหยังเขียด...แน่ ๆ เรยคับ..
19 กุมภาพันธ์ 2548 00:56 น. - comment id 427774
หวัดดีค่ะอาขุน รำพึงรำพันถึงจันทร์เจ้าอีกแล้ว อันของสูงแม้ปองต้องจิต ถ้าไม่คิดปีนป่านจะได้หรือ พยายามเข้าค่ะ เอาใจช่วย ฝากความคิดถึงป้าจันทร์.เอ๊ย.พี่จันทร์ ด้วยค่ะ คิดถึงนะคะคุณอาทั้งสอง อิอิอิอิ ^__^
19 กุมภาพันธ์ 2548 04:37 น. - comment id 427786
อิ ๆ คุณอาคนเดียวจิ...ขืนอาอีกคนนึง..อาขุนตายแน่ ๆ ยิ่งปีนยาก ๆ อยู่กะไดอ้ะ..ต่อสามสี่ชั้นแระยังไม่ถึงเร้ยยย เอ..แต่ถ้าเรียกตามศักดิ์ก็น่าจะได้น๊า...ได้ป่ะป้าจันทร์จ๊า.......
24 กุมภาพันธ์ 2548 02:05 น. - comment id 430204
มาชมจันทร์ฯ ราตรีสวัสดิ์ครับ ] zZ