ถ้าคุณรักใครสักคน จงเอาเขาไว้รอบตัวคุณ... แทนที่จะใส่เขาไว้ในใจ เพราะหัวใจนั้นสามารถแตกสลายได้ แต่ถ้าเขาอยู่รอบตัวคุณ...เขาจะอยู่กับคุณตลอดไป ...ไม่มีใครมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตา เพราะคนที่มีค่าพอนั้น... ยอมไม่มีวันทำให้...คุณเสียใจ..และร้องให้อย่างเด็ดขาด
18 กุมภาพันธ์ 2548 12:45 น. - comment id 427490
เข้ามาให้กำลังใจกันก่อนนะครับ
18 กุมภาพันธ์ 2548 18:54 น. - comment id 427631
อยู่ใกล้แต่ตัวแต่ใจไม่อยู่ด้วยจะมีประโยชน์เหรอคะ.. แต่ข้อความนี้เห็นด้วยค่ะ... ......ไม่มีใครมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตา เพราะคนที่มีค่าพอนั้น... ยอมไม่มีวันทำให้...คุณเสียใจ..และร้องให้อย่างเด็ดขาด