เปลี่ยนไปได้เพราะ เธอ ฉันว่ารักครั้งแรกนั้นจำลึก เป็นผนึกในใจไม่เลือนหาย เป็นรักดีก็แสนจะสบาย ให้กระจายซึมซาบทั่วร่างกาย แต่ถ้ารักนั้นแสนไม่สู้ดี ไม่สุขขีสมดังอารมณ์หมาย ไม่อยากจำความหวังพังทลาย อยากให้คลายมโนนั้นลบเลือนไป ก็ทำยากทั้งที่รู้ว่าตรงไหน อยู่ที่ใจของเรานั้นไงหนา ถ้าไม่คิดไม่พบกันทุกเพลา ให้เวลาช่วยเยียวยารักษาใจ หรือถ้าดีจะมี เธอ มาช่วยแก้ มาเผื่อแผ่ความรักที่สดใส มาช่วยเติมวันเวลาที่หายไป ให้ฤทัยพร่างพรูขึ้นอีกครา
17 กุมภาพันธ์ 2548 16:49 น. - comment id 427111
:)
17 กุมภาพันธ์ 2548 19:33 น. - comment id 427230
ผลึกใจ สีหมอง ให้ตรองตริ รักแรกผลิ แย้มบาน ประสานเสียง ใจสองใจ เคยมั่น ฝันร่วมเคียง สุดท้ายเพียง คำหลอก ปอกลอกใจ ... ผลึกใจ หายหมอง ด้วยเวลา ชักนำพา ความรัก กลับมาใหม่ เธอเข้ามา เยียวยา พาหทัย สุขสดใส วันฟ้าใหม่ ใจเกี่ยวพัน...
18 กุมภาพันธ์ 2548 18:51 น. - comment id 427628
ให้เวลา..เยียวยา..รักษาใจ.. เป็นกำลังใจให้นะจ่ะ ++