เปลี่ยนไปได้เพราะ เธอ ฉันว่ารักครั้งแรกนั้นจำลึก เป็นผนึกในใจไม่เลือนหาย เป็นรักดีก็แสนจะสบาย ให้กระจายซึมซาบทั่วร่างกาย แต่ถ้ารักนั้นแสนไม่สู้ดี ไม่สุขขีสมดังอารมณ์หมาย ไม่อยากจำความหวังพังทลาย อยากให้คลายมโนนั้นลบเลือนไป ก็ทำยากทั้งที่รู้ว่าตรงไหน อยู่ที่ใจของเรานั้นไงหนา ถ้าไม่คิดไม่พบกันทุกเพลา ให้เวลาช่วยเยียวยารักษาใจ หรือถ้าดีจะมี เธอ มาช่วยแก้ มาเผื่อแผ่ความรักที่สดใส มาช่วยเติมวันเวลาที่หายไป ให้ฤทัยพร่างพรูขึ้นอีกครา
17 กุมภาพันธ์ 2548 16:32 น. - comment id 427096
รักครั้งแรกของผมนั้นเป็นประสบการณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่ก็ยังรู้สึกดีกับช่วงเวลาดีดีที่เคยมีครับ
18 กุมภาพันธ์ 2548 09:53 น. - comment id 427412
ช่องไฟยังจัดไม่ค่อยลงตัวนัก น้องสามารถเข้าไปปรับนะคะ โดยคลิ๊กที่เครื่องหมาย > ด้านหลังชื่อกลอนของน้อง ตอนที่น้อง login ค่ะ