ฉัน ก็มีหัวใจ

สาว พฤษภ


เคยย้อนถามตัวเองบ้างหรือเปล่า
ที่มาเฝ้าถามคนอื่นว่าเจ็บไหม
เธอนั่นแหละที่รู้ดีแก่ใจ
ว่าทำร้ายใจใครพอหรือยัง
ซ่อนไว้  เก็บไว้  อดทนไว้
ใช่ว่าอยากรื้อฟื้นความหลัง
ถ้ายังไม่คิดจะจริงจัง
ไม่ต้องมาแกล้งทำให้ช้ำใจ
มองเห็นค่าฉันสักนิด
อย่าเพียงคิดแกล้งกันให้หวั่นไหว
ฉัน...ก็มีหัวใจ...
เธอทำได้อย่างไร...เหมือนไร้อาทร
				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    16 กุมภาพันธ์ 2548 13:18 น. - comment id 426458

    อาลัยอาวรณ์เก่าก่อนเคยรัก
    สุดยากนักทำใจให้ห่างหาย
    ความเจ็บช้ำกระหน่ำมิวางวาย
    เหลือทิ้งไว้บาดแผลอันระทม
  • extreme life

    16 กุมภาพันธ์ 2548 15:04 น. - comment id 426518

    อกหักดีกว่ารักไม่เป็น
    รักไม่เป็นดีกว่าแกล้งรัก -_-.
  • คนเมืองลิง

    16 กุมภาพันธ์ 2548 19:08 น. - comment id 426694

    ^_^
  • ยายฟ้าใส

    17 กุมภาพันธ์ 2548 23:12 น. - comment id 427324

    คนบางคนไม่เคยเข้าใจหรอกค่ะ  
    
       เข้มเข็งนะคะ........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน