เท่านั้นเอง

สาว พฤษภ


เมื่อความสัมพันธ์  มันร้าว
ความรู้สึกไม่มีวันเป็นสีขาวอีกต่อไป
แต่ที่ฉันทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ก็เพียงเพื่อถนอมความรู้สึก
ของตัวเองเอาไว้....
ว่าไม่ได้เป็น  คนทำร้ายเธอ
...เท่านั้นเอง
				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    16 กุมภาพันธ์ 2548 15:17 น. - comment id 426523

    ความรู้สึกนี้
    ผมเคยมีครับ -_-.
  • คนเมืองลิง

    16 กุมภาพันธ์ 2548 19:08 น. - comment id 426693

    ทำใจค่ะ เศร้าจัง
  • หน้ากากปีศาจ

    17 กุมภาพันธ์ 2548 01:56 น. - comment id 426834

    เป็นความอ่อนโยน ในความปวดร้าวอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน