เป็นเพราะความใกล้ชิด ที่ทำให้เราสนิทกันอย่างนี้ รู้บ้างไหมคนดี...ว่าเพื่อนคนนี้คิดมากไป อย่าดีกับฉันอย่างนี้ เพราะหัวใจที่มีอาจรับไม่ไหว ไม่อยากคิดมากให้ลำบากหัวใจ ไม่อยากเสียเพื่อนที่ดีอย่างเธอไป เพราะความอ่อนไหว...ของใจตัวเอง
16 กุมภาพันธ์ 2548 17:23 น. - comment id 426597
เพื่อนนนนนนนนนนนน
16 กุมภาพันธ์ 2548 18:46 น. - comment id 426680
อยากพูดไปแต่ไม่กล้า เพราะสายตาเธอมีแค่เราเป็นเพื่อน คอยตรอกย้ำตัวเอง และคอยเตือน ว่าเราคงเป็นไปไม่ได้มากกว่าเพื่อนกัน เธอเห็นฉันเป็นที่ปรึกษา ในเวลาที่เธอเศร้าและเหงาใจเพียงเท่านั้น มีเพียงหนึ่งที่ยึดเธอไว้คือความผูกพันธ์ ที่มีให้ฉัน คือเพื่อนที่แสนดีของเธอตลอดมา
16 กุมภาพันธ์ 2548 23:06 น. - comment id 426786
มีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน .. ปรับทุกข์กันอยู่เสมอ และพร้อมกระนั้น ไม่เคยที่จะลืมหัวเราะใส่กันในบางที ..
17 กุมภาพันธ์ 2548 01:17 น. - comment id 426824
เพื่อนเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2548 16:25 น. - comment id 429450
เพื่อนสนิท ยังไงก็เพื่อนค่ะ อิ อิ ...