อีก สิบวัน วันพระ มาฆะบูชา ปวงประชา ไปวัด มุ่งใจสร้าง อีกสิบวัน ชวนกัน เดินตามทาง ที่ทรงถาง รกพง ดำรงพุทธ อีกหลายวัน เตรียมตัว ปฎิบัตธรรม ให้น้อมนำ จิตใจ ใสบริสุทธิ์ ห่างว่างเว้น เส้นทาง ที่ชำรุด ดีที่สุด ทำบุญ สุนทานกัน อยากเรียนบอก บุญมา ยังพี่น้อง ที่อยากคล้อง นำบุญ สู่ภายหน้า จะนำของ เด็กเล่นขนม แลเสื้อผ้า อีกตำรา การ์ตูน เพื่อสนานสนุก นำไปให้ เพื่อเด็ก น้อยไร้โอกาส ที่ยังขาด เติมเต็ม ซึ้งความสุข จึงขอบอก ใคร่ขอ วอนอ้อนบุญ เอื้อเกือกูล ให้เด้กด้อย โอกาสไซร้ กำหนดการ ยังมิได้ กำหนดไว้ แต่คงไม่ นานเนิ่น จนเกินไป ขณะนี้ได้ ระดม ด้วยปัจจัย หากมีใจ ขอโปรด ช่วยกันโยม ต้องการนม ขนม และเสื้อผ้า ล้วนขาดมา นานนม ต้องขื่นขม เรายื่นมือ เข้าแบ่งปัน ให้ได้ชม รอยยิ้มเจ้า ตัวน้อย ข่อยสุขใจ ดาหลา & ปะการัง ๑๕ กุมภา ๒๕๔๘ ปล. หา มีใจร่วมทำบุญ วานบอก ขอรับแต่ของ ขนมนมเนย ของเล่นเสื้อ ผ้า ตามศรัทธา ค่ะ.......
15 กุมภาพันธ์ 2548 18:53 น. - comment id 425926
อยากไปร่วมด้วยค่ะ แต่ไกลจังค่ะ ส่งของไปให้ได้ไหมคะ
15 กุมภาพันธ์ 2548 19:05 น. - comment id 425937
ขออนุโมทนา กับคุณเพลงพลิ้วค่ะ ส่งของได้ค่ะ เอาไว้ ได้กำหนด วีฃันที่จะไป บริจาคของ จะแจ้งมาอีกครั้งค่ะ ขอบพรคุณค่ะ
15 กุมภาพันธ์ 2548 19:48 น. - comment id 425985
อยากไปด้วยจังค่ะ ขออนุโมทนาด้วยนะคะ
15 กุมภาพันธ์ 2548 19:50 น. - comment id 425987
อยากไปด้วยจังค่ะ ขออนุโมทนาด้วยนะคะ จาก : รหัสสมาชิก : 9011 - คนเมืองลิง แล้วจะแจ้ง วันเวลา อีกครั้งค่ะ อนุโมทนาค่ะ
15 กุมภาพันธ์ 2548 21:46 น. - comment id 426079
อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ.. จะคอยรับแจ้งกำหนดการนะคะ เผื่อจะได้ช่วยกันคนละมือคนละไม้.. สวัสดีค่ะ
15 กุมภาพันธ์ 2548 22:09 น. - comment id 426104
อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ.. จะคอยรับแจ้งกำหนดการนะคะ เผื่อจะได้ช่วยกันคนละมือคนละไม้.. สวัสดีค่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 8413 - กอกก @@ กราบขอบพระคุณค่ะพี่กอกก ที่รัก อนุดมทนาค่ะพี่@@
15 กุมภาพันธ์ 2548 23:53 น. - comment id 426182
การให้แบบนี้เป็นสิ่งที่ดีมากเลยค่ะ ร่วมอนุโมทนาด้วยคนค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2548 12:02 น. - comment id 426400
ตรงไหนคะ พี่นิ่ม แววไปไม่ถูกอ่า อิ อิ .............
16 กุมภาพันธ์ 2548 14:09 น. - comment id 426497
* - * . . . . . . . . . . . . แวะมาอ่าน งานสวยๆ เจ้าค่ะ อยากไปด้วยจัง อ่ะค่ะ แต่ . . .. ขออนุโมทนา ด้วย เจ้าค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2548 15:15 น. - comment id 426521
ตรงไหนคะ พี่นิ่ม แววไปไม่ถูกอ่า อิ อิ ............. จาก : รหัสสมาชิก : 8434 - ลอยไปในสายลม เลย รพ. นครพิงค์ไป 100 เมตรค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2548 15:40 น. - comment id 426536
:) มีจิตกุศลดีค่ะ .. น่าชื่นชม
16 กุมภาพันธ์ 2548 15:45 น. - comment id 426541
กรรมดี ทำไม่เสียหลาย เรื่องบอกบุญ เวลามีซองผ้าป่าเข้ามาก็จะพากันหลบ แต่อย่างนี้ ไม่น่าหลบนะ อิอิ
16 กุมภาพันธ์ 2548 15:53 น. - comment id 426546
กรรมดี ทำไม่เสียหลาย เรื่องบอกบุญ เวลามีซองผ้าป่าเข้ามาก็จะพากันหลบ แต่อย่างนี้ ไม่น่าหลบนะ อิอิ จาก : รหัสสมาชิก : 4068 - ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ไม่หลบ จะ ร่วม สม ทบ อะไร บ้างคะ ......... อนุโมนานะคะ
16 กุมภาพันธ์ 2548 16:13 น. - comment id 426553
ส่งของมาให้อย่างไรคะพี่นิ่ม ขอที่อยู่ด้วยค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2548 16:20 น. - comment id 426559
บอก ทาง Msn นะคะ