น้ำใจนาง งามงด แสนสดใส ด้วยหัวใจ บริสุทธิ์ และผุดผ่อง คิดเรื่องดี ทำเรื่องเด่น น่ายกย่อง คนแซ่ซ้อง ชื่นชม น้ำใจนาง น้ำใจนาง กว้างขวาง กว่าเขาขุน ด้วยการุณ เมตตา ทุกก้าวย่าง ชอบช่วยเหลือ ผู้คน ไม่เว้นวาง ใจกระจ่าง ละแล้ว สิ่งโสมม น้ำใจนาง สวยเด่น เห็นชัดเจน ดังเฉกเช่น วีรสตรี ผู้ให้ร่ม คอยบังแดด บังฝน คลายขืนข่ม ให้ได้ชม แต่สุขใจ ตลอดวัน