วันแห่งความรัก.....รักแห่งสองเรา

บ้านรอจันทร์

วันวาเลนไทน์....รักน้องเสมอจ้ะ
วันนี้หรือคือวันอันแสนสุข
ถ้วนทั่วทุกหญิงชายที่ใฝ่ฝัน
ฝากชีวิตดวงหทัยให้แก่กัน
ถือเป็นวันแห่งรักสลักทรวง
พี่อยากบอกขวัญใจให้รู้ว่า
ทุกเวลารักมั่นจันทร์พี่หวง
ทุกนาทีมีแต่น้องที่ครองทรวง
ทุกคืนล่วงรักเพิ่มเติมเรื่อยมา
วอนเทพไทคุ้มครองน้องจันทร์เจ้า
อย่าหมองเศร้าน้องเอยจงหรรษา
พี่ห่างน้องห่างเพียงแต่กายา
ในอุราเราสนิทนิจนิรันดร์
สองดวงใจรักแสนแม้นไกลห่าง
ไม่จืดจางร้างไกลไปจากฝัน
วันแห่งความรักนี้ที่สำคัญ
เพราะด้วยจันทร์และพี่นี้ครองใจ
แม้นไม่มีดอกไม้มอบให้เจ้า
ใจรักเร้าไม่จางห่างไปไหน
น้องเอยจากตัวพี่ที่แสนไกล
ขอฝากใจมารับขวัญเจ้าจันทร์เพ็ญ
.....................................
*** อย่าน้อยใจนะ... ที่พี่ไม่อาจมาใกล้ชิดน้องได้เหมือนใครอื่นเขา...สักวัน..เราคงไม่ต้องห่างกันเช่นนี้อีกแล้วนะ..คนดี ***
				
comments powered by Disqus
  • ยามเย็น

    15 กุมภาพันธ์ 2548 06:43 น. - comment id 425636

    ชอบมากเลยครับ
  • บ้านรอจันทร์

    15 กุมภาพันธ์ 2548 07:25 น. - comment id 425637

    สวัสดีครับ...ชอบคุณจันทร์เหรอครับ อิ ๆ ผมก็ชอบอ้ะครับ....แฮปปี้วาเลนไทน์ คุณยามเย็นด้วยครับ
  • อัลมิตรา

    15 กุมภาพันธ์ 2548 08:12 น. - comment id 425648

    ไม่รู้ว่า จันทร์ของคุณคือใคร .. แต่อัลมิตราชอบกลอนชุดนี้นะ ... 555 แอบ โมเม
  • จันทร์กะพ้อ

    15 กุมภาพันธ์ 2548 09:58 น. - comment id 425657

    อยากตอบคำขวัญใจให้รู้ว่า
    แม้กายาห่างไกลใช่ลืมหลง
    ใจที่มีมอบให้ด้วยมั่นคง
    รักยืนยงคงอยู่รู้ใจกัน
    
    อย่ากังวลไปเลยเจ้าจอมขวัญ
    ไม่จืดจางคอยชิดจิตผูกพัน
    สิ่งต่างนั้นไม่หมายใช่สำคัญ
    เพียงเธอฉันรักมั่นทุกวันไป
    
    
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    15 กุมภาพันธ์ 2548 10:12 น. - comment id 425665

    กลอนโดนใจจังครับ..เหมือนกันไกลกายแต่ใจใกล้กันทุกวันคืน..
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    15 กุมภาพันธ์ 2548 10:39 น. - comment id 425678

    หวานโดนใจจังค่ะ.............
    
    หวาน หวาน
  • ดาหลา & ปะการัง

    15 กุมภาพันธ์ 2548 10:39 น. - comment id 425679

    หวานโดนใจจังค่ะ.............
    
    หวาน หวาน
  • กุ้งหนามแดง

    15 กุมภาพันธ์ 2548 11:15 น. - comment id 425690

    หวานซึ้ง อบอุ่น ดีแท้ๆ ..ค่ะ
    คุณบ้านรอจันทร์..
    
    ขอให้เธอคนนั้นกลับมาเร็วๆ น่ะค่ะ..
    ...
  • พุด

    15 กุมภาพันธ์ 2548 13:04 น. - comment id 425731

    ร้อยมาลัยพุทธธรรมมารับขวัญ
    ให้รอจันทร์รอใจใสงามหอม
    ทุกทิวาราตรีกาลฝันเจ้าจอม
    พบความหวานความหอมห้มห้วงใจค่ะ
    
    .........
    
    มาทายทักรับขวัญค่ะ
    พี่พุดหายไปนานเลยค่ะ
    เลยไม่ทันได้รับขวัญวันแรกที่มารอจันทร์ในร่มรักเรือนไทยเรือนทองแห่งผองเราค่ะ
    
    ด้วยรักยินดียิ่งนะคะ
  • ดอกข้าว

    15 กุมภาพันธ์ 2548 19:18 น. - comment id 425947

    --- ขอให้ถึงวันนั้นเร็วๆครับ
    
    ผมเอาใจช่วย...
  • บ้านรอจันทร์ ^_^

    17 กุมภาพันธ์ 2548 04:14 น. - comment id 426840

    สวัสดีครับ...เพื่อน ๆ ทุกท่าน..ขอขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทายและให้กำลังใจกัน.... ขอให้มีความสุขมาก ๆ ทุก ๆ คนนะครับ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน