ความสุขอย่างสุดท้ายคล้ายความทุกข์ แสนสนุกกับความเจ็บเย็บหลายแผล กับความปวดรวดร้าวเราไม่แคร์ ขอเพียงแค่ยังหายใจไม่เคยยอม วินาทีของฉันมันสุดทน อาจสับสนบางคราน้ำตาหลอม ที่ผ่านมาอ่อนล้าหน้าตรมตรอม กายปลอมปลอมไม่เชื่อฟังไม่ดั่งใจ พยายามเข้านะจะสำเร็จ ถือเป็นเคล็ดขัดยอกฟังออกไหม อย่ามัวรอโอกาสเป็นชาติไป จงจุดไฟของตนให้ล้นเปลว ออกมาจากกะลาน้อยที่คอยป้อง ชีวิตต้องมีบ้างทางล้มเหลว พื้นฐานควรทำดีลี้ทางเลว เหน็บใส่เอวความซาดิสชีวิตเอย
14 กุมภาพันธ์ 2548 12:44 น. - comment id 425223
จบแล้วใช่ไหมคะเนี่ย จบแบบซาดิสด้วย อิอิ
14 กุมภาพันธ์ 2548 13:32 น. - comment id 425264
อยากได้สุข จึงไขว่คว้าจากกองทุกข์ อยากได้รัก จึงไขว่คว้าจากความลุ่มหลง ความสุขจากความรักเช่นนี้ คือความทุกข์จากการลุ่มหลง
14 กุมภาพันธ์ 2548 16:16 น. - comment id 425344
ความสุขอย่างสุดท้ายตื่นสายบ้าง มีวันว่างพักผ่อนนอนเต็มที่ หมดธุระการใดก็ไม่มี ตื่นอีกทีหลังเพล...เห็นหลังยาว.. ครอก ฟี้..zzzzzzz ..
14 กุมภาพันธ์ 2548 17:33 น. - comment id 425398
ชีวิตก็มีดี..ที่สะใจแหละน้าาาา อิอิ ^___^ แต่วันนี้อย่าเพิ่งเจ็บนะ ขอหวาน ๆ สักวัน
14 กุมภาพันธ์ 2548 21:03 น. - comment id 425462
สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ พี่กานต์ก็ซาดิสบางครั้งค่ะน้องกอล์ฟ
14 กุมภาพันธ์ 2548 21:44 น. - comment id 425516
สุขมีหลายอย่างก็จริง แต่สุขที่ดี ไม่เท่าสุขทางใจ และไม่เบียดเบียนคนอื่นนะผมว่า เคยอยู่คนเดียวแล้วคิดเรื่องเก่า ๆ หัวเราะ บ้างไหม ผมก็เคยนะ เป็นสุขอีกอย่างเหมือนกัน
14 กุมภาพันธ์ 2548 22:59 น. - comment id 425578
เห่อๆๆๆโล่งอกไปทีเพื่อนเราตัดใจได้แล้ว ดีใจด้วยครับ แก้วประเสริฐ.
14 กุมภาพันธ์ 2548 23:27 น. - comment id 425600
ยังคงนิยมในแง่คิด...ที่เติมพลังใจ ถ่ายทอดเล่าสู่กันฟังนะคะ ............................................................................................ ลี่...ผู้มาเยือน .
15 กุมภาพันธ์ 2548 00:13 น. - comment id 425619
ทำอย่างไร ผันทุกข์ ให้เป็นสุข ทำสนุก อย่างไร ให้เป็นผล ทำทุกอย่าง ที่ดี ให้เป็นคน อย่ามัวจม อยุ่กับ ความทุกข์เลย ^-^
15 กุมภาพันธ์ 2548 13:40 น. - comment id 425770
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ
16 กุมภาพันธ์ 2548 11:23 น. - comment id 426370
อ่านะ อิ อิ จำไม่ได้ว่าอ่านถึงไหนแล้ว เอาเป้นว่ามาอ่านความสุขอย่างสุดท้ายแล้วันนะคะ อิ อิ ..........................
18 กุมภาพันธ์ 2548 17:49 น. - comment id 427599
อืมม์ อ่านแล้วได้อะไรในความรู้สึก