นำรัก..มาส่ง

อาภาภัส

14  กุมภาพันธ์  รักนั้น ควรสดหวาน     สีแดงนานดุจผ่านวันสุขจริง
      จากถ้อยแห่งหฤทัยที่ใหญ่ยิ่ง           นำมาผิงอิงอุ่นละมุนทรวง
 ดวงจิตคิดใฝ่หาจึงมอบฟ้า      
 เพื่อสื่อว่าใจชนยังห่วงหวง  
ขอใจในทุกดวง จงอย่าลวง
สุขทั้งปวงจึงเลิศบังเกิดมี
                นำรัก....มาส่ง
           สีแดงรินจากใจ           หยดลงในกระดาษหอม
           ประจงเรียงวางล้อม    กุหลาบพร้อมพริ้งพรายตา
           กลีบอ่อนแกะสลัก        บอกว่ารักมากจริงหนา
           ส่งให้ชนทั่วหล้า         เพื่อบอกว่ายังมีกัน
          ด้วยใจที่พะวง             ใช่ลุ่มหลงเพียงแค่ฝัน
         สรรสุขเสริมแบ่งปัน     รักมั่นนั้นจักยืนยง
         งามใดไหนจะเท่า         รักที่เรามอบใจตรง
         ส่งรักมาปักลง               ใจกลางดงวงศ์แดนคอม
         ชื่นจิตชีวิตกล้า               อยู่ในหล้าด้วยรักหลอม
         ถวิลหวังโอบเอื้อออม      รักรวมตอมย้อมโลกงาม
         เอ่ยคำจากดวงใจ            ฝากให้ไว้แด่ทุกนาม
         จงสุขถึงโลกสาม            สมนิยามวันความรัก
       อาภาภัส   14 ก.พ 2548				
comments powered by Disqus
  • rain..

    14 กุมภาพันธ์ 2548 07:23 น. - comment id 425024

    ..เรน ..มายืนเข้าแถว ..  รอรับ ..
      ความรัก .. ที่งดงาม ..
    
           ..เรน .. ขอบคุณ ..  พี่อาภาภัส...
      ความรัก .. ทำให้เรน ..  มีพลัง..
    
                   ..เรน ..  ขอบคุณ ..  นะคะ ..
  • เพียงพลิ้ว

    14 กุมภาพันธ์ 2548 08:43 น. - comment id 425040

    มาต่อแถวน้องเรนรับความรักค่ะ
    เอาความรักมาส่งด้วยค่ะ
    ขอบคุณสำหรับความรักนะคะ
  • ภูตะวัน

    14 กุมภาพันธ์ 2548 08:48 น. - comment id 425045

    มารับรัก...
    ด้วยคน...
    
    ต่อแถวคนที่สาม
  • นาย มอมแมม

    14 กุมภาพันธ์ 2548 09:13 น. - comment id 425060

    ลุงมาคนที่ สี่ ก้อได้คับ
    แก่แล้ว . . ไม่ค่อยทัน คนรุ่นใหม่
    
    ของลุงขอ สอง เลยน่ะ  จะเอาไปผากสาวที่บ้าน อ่ะ . . . 
    
    มีความสุขเยอะๆ  คร้าบ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    14 กุมภาพันธ์ 2548 09:49 น. - comment id 425082

    ฝากส่งบ้างดิ..แบบว่าไปไม่ถึงอ่ะ...
  • คนเมืองลิง

    14 กุมภาพันธ์ 2548 12:19 น. - comment id 425193

    ขอแซงคิวได้ไหมคะ 
    
    อยากรับความรักกับความสุขค่ะ
  • มัดหมี่จ้า

    14 กุมภาพันธ์ 2548 16:15 น. - comment id 425342

    มารับรักจากพี่ด้วยค่ะ
    
    อยากแต่งกลอนให้พี่นะคะ
    แต่ตอนนี้สมองมะทำงานเลยค่ะ
    
    พี่ตะวันจ๋า
    พี่หอบอะไรมาฝาก
    ก็ให้สิ่งนั้นกลับสู่พี่ด้วยนะคะ
    
    รักมากมายค่ะ
  • แม่จิตร

    14 กุมภาพันธ์ 2548 22:09 น. - comment id 425544

    ขอให้พี่ภัส มิความสุขมาก ๆ นะครับ
    มารับพรจากพี่ภัสครับ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน