พอวันนี้ฉันมีใครในชีวิต ที่เคยคิดแล้วกลับตื่นจากคืนฝัน เป็นเรื่องจริงที่มีใครเดินเคียงกัน มีคืนวันดีดีที่ชื่นบาน เพราะครั้งนี้เพิ่งมีเธอมาบอกรัก ใจฉันเต้นตึกตักอลหม่าน ไม่ใช่เบลอเพ้อฝันเหมือนวันวาน เธออ่อนหวานฉันอ่อนไหวไม่เปลี่ยนแปร ไม่คิดเลยจะมีใครในวันนี้ ใจของเธอที่มีมั่นคงแน่ หรือครั้งนี้มีจริงความรักแท้ เธอเฝ้าคอยดูแลและห่วงใย เพราะครั้งนี้ฉันมีเธอมาบอกรัก เกินเก็บกักด้วยเปี่ยมล้นความสดใส วันแห่งความรักหวานชื่นรื่นหัวใจ วาเลนไทน์ปีนี้ฉันมีรัก