เมื่อถึงวันอำลาขอลาแล้ว คงลาแล้วลากันไปสู่จุดหมาย ชั่วชีวิตสุขสมในม.ปลาย คงสลายมลายสิ้นทุกข์สิ่งอัน ไม่มีคาบน้ำตาจะรินไหล คงเหลือไว้เพียงภาพเงาแห่งความหลัง คงคิดถึงคะนึงหาอยู่ทุกวัน มิอาจรั้งวันวานให้หวนคืน
13 กุมภาพันธ์ 2548 21:39 น. - comment id 424942
เก็บดวงใจในภาพแสนสุดหวาน อุทยานเพื่อนพราวสกาวใส จะหล่อเลี้ยงเธอสุขทุกวันไป คิดถึงใครหลับตาโทรหาเลย
23 กรกฎาคม 2550 15:41 น. - comment id 728581
วันสุดท้ายเธอเอ่ยปากฝากลาก่อน ใจสะท้อนอ่อนไหวใช่ขมขื่น กลั้นน้ำตาอาลัยขอใจคืน จำใจฝืนจากไกลเหมือนไม่แคร์.