วันนั้น วันนี้ พรุ่งนี้ หรือวันที่เท่าไหร่ กี่วันผ่านไปก็ยังจะเฝ้ารอเธอ คิดถึงวันเวลาเก่าที่เราได้เจอ ยังรอเสมอรักแต่เธอสุดหัวใจ วันไหน วันนั้น แต่ฉันก็ยังจะรอ เพียงแค่ขอมีแต่เธอจะได้ไหม ถึงไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ใกล้หรือแสนไกล จะเฝ้ารอตลอดไปจำเอาไว้คนดี การรอคอยใครสักคน วันนี้ก็ยังไม่ถึอว่าสายเกินไป ขอเพียงมีหัวใจที่มั่นคงก็เพียงพอ