อาจมีบางวันที่เธอ...รู้สึกเหงา...อ้างว้าง ต้องการใครสักคนเคียงข้าง...บ้างใหม บางเวลา..ที่เกิดความอ่อนแอขึ้นในใจ อยากบอกให้ใครฟังบ้างใหม...คนดี มองหาใครบางคนอยู่หรือเปล่า คนที่จะช่วยเธอนับดาวในคืนนี้ คนที่จะมอบความรู้สึกดีดี แบ่งปันความรู้สึกที่เธอมี...ตลอดไป หากเธอยังไม่มีใคร...อยู่เคียงข้าง ให้โอกาสคนคนนี้บ้าง...จะได้ใหม อยากเป็นคนที่จะคอยดูแล ใส่ใจ เป็นคนที่ได้อยู่ชิดใกล้...และอยู่ในใจของเธอ
11 ธันวาคม 2544 03:14 น. - comment id 24276
วันนี้โพสกลอนเหงาเหมือนกันเลยอะ... เข้ามาอ่านเลยเหงาไปด้วยเลยจ้า
11 ธันวาคม 2544 10:29 น. - comment id 24300
อยากบอกว่า กลอนบทนี้ของคุณ เพราะมาก ๆ เลยนะครับ ..ลึกซึ้ง อ่อนหวานแม้จะเศร้าก็ตาม * มองหาใครบางคนอยู่หรือเปล่า คนที่จะช่วยเธอนับดาวในคืนนี้ คนที่จะมอบความรู้สึกดีดี แบ่งปันความรู้สึกที่เธอมี...ตลอดไป * ชอบบทนี้ที่สุดเลย
11 ธันวาคม 2544 12:16 น. - comment id 24315
ใครกันน้าคือผู้โชคดี ที่กลอนเพราะๆบทนี้หมายถึง
11 ธันวาคม 2544 12:33 น. - comment id 24318
คนเขียนกลอนหวานมักเหงาเศร้า นอนนับดาวพ้อจันทร์ฝันห่วงหา นอนเดียวดายหนาวน้ำค้างจนคาตา นอนเหว่ว้าหนาวใจรอและรอ ถ้าดาวพูดได้คงพ้อว่า ดาวเหนื่อยล้ากับใจคนที่ช่างขอ รักหรือร้างแรมราให้ดาวพ้อ แพ้หรือท้อก็มารอให้ดาวเป็นเพื่อนใจ
11 ธันวาคม 2544 19:10 น. - comment id 24416
แค่นี้ก็อยู่ในใจ ของใครๆ อีกหลายคน